slogan
Hotline hỗ trợ

Đá Granite xanh Hassan

30/11/2020
Đá Granite xanh Hassan là một loại đá granit màu xanh đậm được khai thác ở Ấn Độ. Loại đá này đặc biệt tốt cho Mặt bàn, tượng đài, khảm, ngoại thất – tường và sàn ứng dụng, đài phun nước, nắp hồ bơi và tường, cầu thang, bệ cửa sổ và các dự án thiết kế khác. Nó cũng được gọi là đá granite Verde Ấn Độ, đá granit xanh Hasan, sao Verde, đá granit xanh Ấn Độ, đá granit xanh Dumgere, đá granit xanh SR. Đá granit xanh Hassan có thể được xử lý thành Polished, Sawn Cut, Sanded, Rockfaces, Sandblazed, Tumbled, v.v.

Sản phẩm đá Granite xanh mang lại vẻ đẹp đặc trưng cho công trình và không gian có điểm nhấn. Các mẫu đá Granite màu xanh của chúng tôi có chất lượng tốt nhất trên thị trường được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với Kim Thịnh Phát quý khách hàng có thể yên về dịch vụ cung cấp và thi công cấc mẫu đá Granite tự nhiên và đẩm bảo chất lượng tốt nhất.

Đá Granite từ lâu đã là lựa chọn của con người khi sử dụng chúng như là vật liệu ốp lát tự nhiên cần thiết. Đá Granite tự nhiên có độ bền bỉ tốt và đáp ứng được mọi nhu cầu của công trình. Thông thường đá Granite có vân và đốm nhỏ xuất hiện đều trên bề mặt của màu sắc chủ đạo, tạo ra cái nhìn ấn tượng. Chúng được áp dụng hầu hết các hạng mục nội thất và ngoại thất.
1
Capture

Tin tức khác?

Các mẫu đá tự nhiên ốp cầu thang máy đẹp nhất

Các mẫu đá tự nhiên ốp cầu thang máy đẹp nhất

1. Vì sao nên sử dụng đá ốp thang máy?
Ngoài chức năng vận chuyển người và...

MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE ỐP LÁT CẦU THANG ĐẸP NHẤT 2020

MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE ỐP LÁT CẦU THANG ĐẸP NHẤT 2020

Đá ốp lát cầu thang là loại vật liệu được dùng trang trí và làm đẹp cầu thang...

ĐÁ GRANITE ĐEN – VẺ ĐẸP SANG TRỌNG  CHO CÔNG TRÌNH HIỆN ĐẠI

ĐÁ GRANITE ĐEN – VẺ ĐẸP SANG TRỌNG CHO CÔNG TRÌNH HIỆN ĐẠI

Đá granite được biết đến với sự rắn chắc, độ bền và vẻ đẹp sang trọng. Trong đó,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây