slogan
Hotline hỗ trợ

Trang trí phòng ngủ với đá hoa cương

09/03/2020
Nhiều người thường không lựa chọn trang trí đá hoa cương trong phòng ngủ, bởi nó sẽ đem lại cảm giác lạnh lẽo. Nhưng nếu bạn biết cách kết hợp giữa đá hoa cương với tông màu sáng và các chất liệu nội thất ấm áp như ghế sofa, đệm, thảm bông, gỗ, ánh sáng…sẽ điều hòa không gian phòng ngủ của bạn không những đẹp, hiện đại mà còn mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng.

Với một căn phòng nhỏ thì sử dụng đá tự nhiên trắng tạo cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng mái hơn và có thể ốp tường một cách ngẫu nhiên với kích thước đá khác nhau. Còn phòng ngủ với diện tích lớn, chúng ta nên trang trí toàn bộ tường bằng đá ghép có màu tương đồng với tường và nền và phải lựa chọn ánh sáng đèn bàn và đèn hắt phù hợp.

Ngoài ra, bạn có thể trang trí với mảng tường bằng chất liệu đá hoa cương ở đầu giường tạo điểm nhấn và tăng thêm phần cá tính, hiện đại cho không gian phòng ngủ của bạn.

 

Khi lựa chọn đá hoa cương chúng ta cần cân nhắc để phù hợp với căn phòng của bạn. Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì nên dùng loại đá có kích thước nhỏ tối thiểu là 40×40 cm. Đối với nhà biệt thự hay nhà có diện tích rộng rãi chúng ta nên chọn đa dạng kích thước cũng như màu sắc của đá để tránh sự đơn điệu cho không gian.


Bạn sẽ có một phòng ngủ sang trọng, cuốn hút và ấm áp nếu biết cách lựa chọn đá cũng như biết cách phối hợp với các đồ nội thất trong phòng. Sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và dễ chịu hơn.

 

Tin tức khác?

Các mẫu đá tự nhiên ốp cầu thang máy đẹp nhất

Các mẫu đá tự nhiên ốp cầu thang máy đẹp nhất

1. Vì sao nên sử dụng đá ốp thang máy?
Ngoài chức năng vận chuyển người và...

Đá Granite xanh Hassan

Đá Granite xanh Hassan

Đá Granite xanh Hassan là một loại đá granit màu xanh đậm được khai thác ở Ấn...

MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE ỐP LÁT CẦU THANG ĐẸP NHẤT 2020

MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE ỐP LÁT CẦU THANG ĐẸP NHẤT 2020

Đá ốp lát cầu thang là loại vật liệu được dùng trang trí và làm đẹp cầu thang...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây