slogan
Hotline hỗ trợ

XU HƯỚNG CHỌN ĐÁ ỐP LÁT TRONG TRANG TRÍ NỘI THẤT NĂM 2019

09/03/2020
Đá tự nhiên với vẻ đẹp vốn có luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn vật liệu trang trí nội thất. Không chỉ giúp chúng phát huy tối đa vẻ đẹp tự nhiên mà còn giúp không gian sống của bạn thêm gần gũi hơn.

Đá ốp lát tự nhiên có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, ngoài dùng làm nguyên vật liệu xây nhà thì nó còn dùng để trang trí nội thất rất hiệu quả cho: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm,…Thiết kế kiến trúc bằng đá giúp mang lại nét đẹp mộc mạc, thô sơ nhưng cũng rất nghệ thuật mà bạn nên áp dụng.

Đá ốp lát tự nhiên trang trí nội thất cho phòng khách

Hiện nay đá ốp lát tự nhiên trang trí nội thất vô cùng phong phú và đa dạng, để lựa chọn được mẫu đá phù hợp cho phòng khách không phải ai cũng làm được. Vì vậy nó luôn là vấn đề nan giải khiến chủ nhà và các kiến trúc sư đau đầu lựa chọn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đá ốp tường, lát sàn phòng khách với rất nhiều màu sắc kiểu dáng khác nhau, sự phong phú và đa dạng của đá khiến người mua phân tâm không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp với thiết kế và màu sắc phòng khách là rất quan trọng và được quan tâm nhiều.

 

Đá tự nhiên trang trí nội thất cho phòng bếp

Để tăng thêm tính sang trọng cho căn bếp, không có chất liệu nào phù hợp hơn đá cẩm thạch màu trắng với những đường vân tự nhiên tinh tế, thanh lịch. Ngoài ra, đá granite và đá tự nhiên cũng là những lựa chọn thay thế tiết kiệm chi phí cho căn bếp.

da-op-lat-trang-tri-phong-bep-nhap-khau-cao-cap-cao-cap

Đá tự nhiên trang trí nội thất cho phòng ngủ

Bạn cũng có thể thiết kế bức tường bằng đá có tác dụng làm điểm nhấn chính trong phòng. Bạn không cần ốp tất cả các bức tường bằng đá mà chỉ cần tạo một điểm nhấn nhỏ cũng đủ mang lại vẻ đẹp sang trọng, độc đáo trong phòng ngủ.

cung cap va thi cong da op lat tu nhien da nhan tao cao cap nhap khau uy tin 11 1067x800

Đá tự nhiên trang trí nội thất cho phòng tắm

Sự đồng bộ của đá ốp lát tự nhiên trang trí phòng tắm cũng đóng vị trí quan trọng trong khâu thiết kế, quyết định cả sự thành bại trong việc xây dựng một không gian sống. Với phòng tắm, nếu bí ý tưởng, bạn hãy thiết kế phòng tắm đẹp theo phong cách đơn giản và đồng bộ từ chất liệu đến màu sắc trang trí phòng tắm. Thiết kế phòng tắm bên dưới đây là kết quả đẹp mắt đến từ sự đồng bộ trong chất liệu đá và men sứ họa tiết cổ điển và sự hài hòa đến tuyệt mỹ màu sắc của gạch ốp tường, gạch lát sàn.

da-op-lat-trang-tri-phong-tam-nhap-khau-cao-cap-cao-cap

Ngoài ra, hiện nay đá nhân tạo gốc thạch anh cũng là lựa chọn vô cùng được ưu thích, bởi chi phí hợp lý, dộ bền vượt thời gian và giữ được độ tinh khiết giống đến 99% so với đá thật.

 

 

Tin tức khác?

Các mẫu đá tự nhiên ốp cầu thang máy đẹp nhất

Các mẫu đá tự nhiên ốp cầu thang máy đẹp nhất

1. Vì sao nên sử dụng đá ốp thang máy?
Ngoài chức năng vận chuyển người và...

Đá Granite xanh Hassan

Đá Granite xanh Hassan

Đá Granite xanh Hassan là một loại đá granit màu xanh đậm được khai thác ở Ấn...

MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE ỐP LÁT CẦU THANG ĐẸP NHẤT 2020

MẪU ĐÁ HOA CƯƠNG GRANITE ỐP LÁT CẦU THANG ĐẸP NHẤT 2020

Đá ốp lát cầu thang là loại vật liệu được dùng trang trí và làm đẹp cầu thang...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây